quan điểm mới trong phẫu thuật thẩm mỹ

    Để có một ca phẫu thuật sống mũi thành công không quá khó, tuy nhiên, về mặt tạo hình thẩm mỹ, chiếc mũi đẹp không chỉ là sống mũi thật cao mà phải hài hòa với khuôn mặt cả về chiều cao của sống mũi, hình dáng đầu mũi và lỗ mũi. Trước đây, nhiều bạn đã phẫu thuật tạo hình để có được chiếc mũi cao, sống mũi thẳng nhưng vẫn không được coi là chiếc mũi đẹp chỉ vì đầu mũi to, hoặc lỗ mũi tròn quá khổ… Đây chính là điểm yếu của kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mũi không toàn diện.

    Kỹ thuật mới trong phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc.
    Ngày nay, với kỹ thuật hiện đại, đặc biệt là quan điểm mới trong phẫu thuật thẩm mỹ cho người châu Á theo trườn phái Hàn Quốc, bạn gái hoàn toàn có thể tự tin sở hữu một chiếc mũi thanh tú, cao và thon phù hợp với khuôn mặt của mình. Bạn không những xinh lên mà còn trẻ ra vài tuổi, sang trọng và quyến rũ hơn cả mong đợi.
    Thực chất, trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc, không có một quy chuẩn chung về cách thức tạo dáng mỹ thuật cho tất cả mọi người. Hình thức mũi sau phẫu thuật như thế nào phụ thuộc hoàn toàn vào cấu trúc mũi, khuôn mặt cũng như yêu cầu của khách hàng nhưng kết quả phẫu thuật tốt nhất cần đạt được là đẹp và tự nhiên, dịu dàng, cát mỹ.

Chia sẻ :